ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 25 คน )
เพศ
ชาย
46.67%
หญิง
53.33%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
25.40%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
28.57%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
22.22%
อื่นๆ
23.81%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
22.73%
พอใจมาก
13.64%
ปานกลาง
22.73%
พอใจน้อย
18.18%
พอใจน้อยที่สุด
22.73%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
17.14%
พอใจมาก
5.71%
ปานกลาง
51.43%
พอใจน้อย
11.43%
พอใจน้อยที่สุด
14.29%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
15.38%
พอใจมาก
7.69%
ปานกลาง
23.08%
พอใจน้อย
23.08%
พอใจน้อยที่สุด
30.77%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
14.29%
พอใจมาก
23.81%
ปานกลาง
28.57%
พอใจน้อย
9.52%
พอใจน้อยที่สุด
23.81%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
25.00%
พอใจน้อย
15.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
22.22%
พอใจมาก
22.22%
ปานกลาง
22.22%
พอใจน้อย
16.67%
พอใจน้อยที่สุด
16.67%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
13.64%
พอใจมาก
22.73%
ปานกลาง
27.27%
พอใจน้อย
22.73%
พอใจน้อยที่สุด
13.64%
ข้อเสนอแนะ
อยากให้เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ ยิ้มแย้มแจ่มใส